Matic sắp trở lại London

11:19 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnGianluca Di Marzio cho hay cầu thủ từng làm nên tên tuổi tại Premier League sắp trở lại với một đội bóng ở thủ đô nước Anh.

Cựu tiền vệ của Chelsea và Manchester United, Nemanja Matic có thể sẽ bất ngờ trở lại Premier League cùng Fulham.

Đó là thông tin từ nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, người tuyên bố rằng anh sẽ rời Rennes vì lý do cá nhân, dù vừa ký hợp đồng vào mùa hè.

Được biết, đội bóng Ligue 1 đã hứa với tiền vệ người Serbia rằng họ sẽ đăng ký cho các con anh vào một chi nhánh của trường quốc tế mà chúng đang theo học, nhưng hóa ra ở thành phố Pháp lại không có ngôi trường nào như vậy.

LYON TARGETING A MOVE FOR NEMANJA MATIC FROM RENNES - Bóng Đá

 Matic và Rennes đã có những hiểu lầm.

Có thông tin cho rằng Matic đã bất đồng với câu lạc bộ vì chuyện này và cũng không xuất hiện ở các buổi tập mới nhất của đội. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này đã làm rõ sự việc trên mạng xã hội, giải thích rằng đó là sai sót từ phía mình.

Thật không may, do lỗi của tôi, tôi đã không thể điều chỉnh việc riêng của mình cho phù hợp với đội bóng. Tôi không thể ghi danh cho những đứa trẻ của mình tại trường quốc tế mà chúng đã từng học. Tôi đã dành 3 ngày để cố gắng giải quyết vấn đề lớn này và ngày mai tôi sẽ trở lại Rennes, nơi tôi sẽ cùng câu lạc bộ quyết định những bước đi tiếp theo.

Đăng Nguyễn | 10:21 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục