Mất Suzuki, M.U vẫn ra quyết định thẳng tay với Matej Kovar

10:32 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tình hình ở vị trí thủ môn của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, hiện Manchester United đang cân nhắc về các lựa chọn cho vị trí thủ môn dự phòng sau khi bỏ lỡ Zion Suzuki. Jones khẳng định, Matej Kovar sẽ không được Man Utd trao cơ hội, và khả năng cao họ vẫn sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một thủ môn khác trong bối cảnh Dean Henderson có thể rời đi.

Ký giả người Anh cho biết:

"Suzuki không chuyển đến Old Trafford là một yếu tố thú vị, giờ đây, hãy chờ xem Man United sẽ cân nhắc về các phương án dự phòng của mình như thế nào."

Romano: Manchester United are working on Zion Suzuki deal - Bóng Đá

 Suzuki bất ngờ từ chối Man Utd.

“Mọi người có thể mong đợi Henderson đảm nhận vai trò này, nhưng tôi được tiết lộ rằng điều đó sẽ không dễ dàng, và việc Henderson rời đi ngay trong tháng này vẫn rất hợp lý."

"Kovar sẽ không được xem xét để trở thành phương án đó, vì vậy, tôi kỳ vọng Man United vẫn sẽ ký hợp đồng với một thủ môn khác trong kỳ chuyển nhượng này."

“Tất nhiên, họ vẫn còn Heaton, và cậu ấy chắc chắn đã có một giai đoạn tiền mùa giải không tồi, để chứng minh cho câu lạc bộ thấy rằng mình xứng đáng góp mặt trong mùa giải này."

Huỳnh Phong | 10:02 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục