Mất điểm tai hại, Carragher chỉ ra tội đồ của Liverpool

06:40 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher nhận định trên Sky Sports rằng Dominik Szoboszlai đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả trước Man Utd.

Ở vòng 17 Premier League, Liverpool được nhiều người dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục Man Utd, đội bóng có phong độ khá trồi sụt kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, Man Utd đã chiến đấu quả cảm tại Anfield và có được trận hòa 0-0.

Mất điểm tai hại, Carragher chỉ ra tội đồ của Liverpool - Bóng Đá

 Szoboszlai gây thất vọng toàn tập.

Một vài cầu thủ Liverpool đã không đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu rạng sáng nay và Dominik Szoboszlai là một trong số đó.

Jamie Carragher nhận định trên Sky Sports rằng: "Cậu ấy chơi một cách nghèo nàn. Điều tôi muốn nói là cậu ấy đủ giỏi để gây rắc rối cho Amrabat, nhưng nó không xảy ra".

Hiệu suất chuyền bóng của tiền vệ người Hungary trước Man Utd rất kém. Theo Sofascore, anh chỉ chuyền bóng chuẩn xác 31/40 đường chuyền, đạt tỷ lệ 78%. Ngoài ra, Szoboszlai còn có tới 15 lần mất bóng vào chân cầu thủ Man Utd.

Không khó hiểu khi HLV Jurgen Klopp chỉ để anh chơi 61 phút trước khi tung Joe Gomez vào sân. 

Ngoài phong độ tệ trông thấy của các cầu thủ Liverpool, người ta cũng không thể phủ nhận Andre Onana và hệ thống phòng ngự Man Utd đã chơi xuất sắc. Riêng Onana đã có tới 8 pha cứu thua để giúp Quỷ đỏ ra về với 1 điểm.

Ngọa Long | 05:41 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục