Martial chính thức gia nhập Sevilla

05:25 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Sevilla đã phát đi thông báo chính thức tiền đạo Anthony Martial gia nhập CLB theo dạng cho mượn từ Manchester United.

 

Anthony Martial ghi bàn vào lưới Reims

 Theo đó, trang chủ Sevilla viết: "Sevilla và Manchester United đã đạt được thỏa thuận sẽ đưa Anthony Martial, sinh ra ở Massy, Pháp vào ngày 5/12/1995. Chân sút sinh năm 1995 gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải hiện tại.

Câu lạc bộ đã hoàn tất một bản hợp đồng lớn để tăng cường các phương án tấn công. Martial là mẫu cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo hoặc ở hai bên cánh, đặc biệt là hành lang cánh trái và có những tình huống đi bóng cắt vào trong."

Martial chính thức gia nhập Sevilla - Bóng Đá

Martial gia nhập Sevilla.

Việc đến Sevilla là một trong những bước đi có lợi cho cá nhân của Martial. Thời gian qua, anh không được HLV Ralf Rangnick trọng dụng. Cựu sao Lyon cần ra đi để tìm kiếm cơ hội và được ra sân nhiều hơn. Anh sẽ trải nghiệm môi trường tại La Liga.

Đến Sevilla, Martial sẽ mang chiếc áo số 22 và những hình ảnh đầu tiên của anh cũng đã được đăng tải. Trang chủ của Manchester United cũng dẫn lại thông tin: "Tiền đạo Anthony Martial của Manchester United đã gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Cầu thủ người Pháp đã hoàn thành một cuộc kiểm tra y tế ở Andalusia, sau khi hai câu lạc bộ đồng ý các điều khoản cho việc chuyển nhượng tạm thời của anh ấy.

Martial đã có 269 lần ra sân cho Man Utd, ghi được 79 bàn thắng, kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ AS Monaco vào mùa hè năm 2015. Anh đã giúp câu lạc bộ vô địch FA Cup, League Cup và UEFA Europa League."

Đăng Huy | 04:55 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục