Mark Lawrenson dự đoán tỷ số đáng mừng cho M.U trước Everton

17:36 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Lawrenson đã đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Manchester United với Everton trên sân Old Trafford.

Manchester United đang vật lộn với hậu quả của thất bại gần đây trong trận derby, nhưng họ có cơ hội thay đổi cục diện ở Premier League khi chuẩn bị tiếp đón một Everton cũng trong giai đoạn khó khăn.

Tuần trước, Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn tượng, giúp M.U dẫn trước Manchester City. Tuy nhiên, đội hình của Pep Guardiola đã nhanh chóng ngược dòng, bàn thắng muộn của Erling Haaland ấn định chiến thắng 3-1 để City tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Man United - Everton:  - Bóng Đá

 M.U được mong đợi sẽ thắng Everton.

Trận thua đó đánh dấu một bước thụt lùi khác đối với đội bóng của Erik Ten Hag, làm giảm cơ hội lọt vào top 4, đặc biệt là khi Aston Villa đang dẫn trước 11 điểm. Tuy nhiên, với việc Villa và Tottenham Hotspur đối đầu vào cuối tuần này, có cơ hội để Manchester United thu hẹp khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh top 4.

Lawrenson đưa ra nhận định: "Everton đã thua West Ham trên sân nhà với 2 bàn thua muộn và đã không thắng trong một thời gian. Manchester United đã hoàn toàn bị Manchester City lấn át nhưng tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Everton. Manchester United 2-0 Everton."

Thanh Vũ | 17:06 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục