Marcus Rashford "trốn tập", Gareth Southgate lên tiếng

17:08 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Telegraph, chiến lược gia người Anh đã đưa ra nhận xét về vụ bê bối mới đây của Marcus Rashford.

Trước trận đấu với Newport City ở vòng 4 FA Cup, dù huấn luyện viên Erik ten Hag trả lời phỏng vấn rằng Marcus Rashford gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tham gia tập luyện, nhưng cầu thủ mang áo số 10 lại bị nhiều cổ động viên bắt gặp tại một hộp đêm ở Belfast cách đó chỉ vài giờ.

Marcus Rashford

Gareth Southgate vẫn chưa chốt đội hình cho tuyển Anh.

Vụ rùm beng này buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải xử lý nội bộ. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng tiền đạo mang áo số 10 khó có tương lai ở tuyển Anh sau rắc rối này.

Tuy nhiên, chia sẻ trên The Telegraph, huấn luyện viên Gareth Southgate lại tỏ ra khá bình thản. Ông nói: "Chúng tôi còn 5 tuần nữa mới chọn được đội hình, vì có rất nhiều điều xảy ra với các cầu thủ trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 nên chúng tôi luôn quan sát mọi thứ cả trong và ngoài sân cỏ".

Marcus Rashford

Gareth Southgate sẽ chờ thêm để đưa ra quyết định cuối cùng.

“Trong vài tuần nữa, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự và sẽ có nhiều điều đáng nói, vì đây là đội hình cuối cùng trước khi bước vào EURO 2024”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:38 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục