Marcus Rashford tiết lộ tình hình nhân sự M.U sau bão Covid-19

14:54 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford cho biết Manchester United đã gần như có đầy đủ đội hình trở lại tập luyện.

Marcus Rashford cho biết Manchester United gần như đã có đầy đủ đội hình trở lại để tập luyện trước trận gặp Newcastle United vào đêm thứ Hai tới sau khi đợt bùng phát Covid-19 buộc phải hoãn 2 trận đấu gần nhất của họ.

United thi đấu lần cuối trong chiến thắng 1-0 trước Norwich City vào đêm 11 tháng 12, các trận đấu của họ với Brighton và Brentford, cùng một số trận đấu ở Premier League, không thể diễn ra như kế hoạch. Hiện họ kém đội đầu bảng Manchester City tới 17 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận.

Marcus Rashford reveals what Manchester United discussed in dressing room after Leicester defeat - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã phải hoãn 2 trận gần nhất.

Rashford nói trên trang web của câu lạc bộ: "Các cầu thủ đã được tập luyện và hôm nay chúng tôi đã đưa tất cả các cầu thủ còn lại trở lại tập luyện, chỉ còn một số sẽ đến vào ngày mai. Vì vậy, chúng tôi đã có gần như đội hình đầy đủ trở lại, đó là một điều tích cực trong tuần."

United sau đó sẽ đối mặt với Burnley trong trận đấu cuối cùng của năm và Rashford tin rằng đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Rashford nói: "Nếu chúng tôi có một kỳ Giáng sinh tốt như bây giờ, thì chúng tôi có thể tiếp tục duy trì đà phát triển nó và điều đó sẽ đưa bạn vào những trận đấu lớn, nơi quyết định các danh hiệu vào cuối mùa giải."

Bruno Fernandes và Rashford trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 13:56 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục