Marcus Rashford nổi giận

00:34 Thứ năm 30/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh không hài lòng trước những thông tin liên quan tới việc gia hạn hợp đồng của anh với Man Utd.

 

Manchester United đang chứng kiến phiên bản tốt nhất của Marcus Rashford trong mùa giải này.  Tuyển thủ Anh ghi 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên, Man Utd được cho là gặp khó khăn trong việc thuyết phục Rashford gia hạn hợp đồng. Theo báo chí Anh, Rashford muốn quá trình Man Utd đổi chủ hoàn tất trước khi quyết định ký hợp đồng mới.

Hay nói cách khác, Rashford trì hoãn cam kết tương lai với Man United cho đến khi chủ sở hữu mới được xác nhận. Rashford làm vậy vì tin rằng, anh sẽ nhận được mức lương cao hơn. 

Man Utd star Marcus Rashford ‘stalling on new deal due to takeover’ in worrying twist - Bóng Đá

 Rashford nổi giận trước tin đồn.

Ngoài ra, tương lai của Rashford cũng khó đoán khi anh được PSG chèo kéo. Giao kèo hiện tại của Rashford sẽ hết hạn vào năm 2024 sau khi CLB kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, những tin đồn liên quan tới việc gia hạn hợp đồng với Man United khiến Rashford nổi giận.

Trên trang cá nhân, tiền đạo này viết: "Thêm một câu chuyện không có thật khác xung quanh việc tôi và người đại diện đưa ra yêu cầu với đội bóng.

Nó hoàn toàn vô nghĩa! Mục tiêu của tôi và CLB là kết thúc ở vị trí cao nhất có thể tại Premier League và cố gắng giành một hoặc hai chiếc cúp."

Tiểu Lam | 00:04 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục