Marcus Rashford chọn ra 'dream team' Man Utd

10:43 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã chọn 2 thần tượng từ thuở nhỏ của mình, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo vào 'dream team' 6 người Man Utd.

Tham gia buổi hỏi-đáp trực tuyến, Marcus Rashford được yêu cầu chọn cho mình một đội bóng trong mơ 6 người, gồm các cầu thủ Quỷ đỏ mà anh đã theo dõi từ nhỏ cho đến lớn.

Marcus Rashford names his two favourite players in dream Manchester United six-a-side team - Bóng Đá

 Rashford thần tượng Rooney và Ronaldo.

Có thể thấy, Rashford thể hiện sự ưu ái đối với các cầu thủ mà anh ấy đã chơi cùng trong sự nghiệp. Nơi khung gỗ, tiền đạo người Anh chọn David de Gea trước huyền thoại Edwin van der Sar.

Ở hàng thủ, Rio Ferdinand là cái tên duy nhất được Rashford chọn lựa. Các cầu thủ vĩ đại của Quỷ đỏ như Paul Scholes và Ryan Giggs đều góp mặt trong 'dream team' của anh. Hai tiền đạo mà Rashford dành sự quan tâm đặc biệt là Rooney và Ronaldo.

Rashford chia sẻ: "Khi tôi còn là một đứa trẻ, Van der Sar là một trong những thủ môn xuất sắc nhất nhưng rõ ràng là chơi với David de Gea cũng rất tuyệt vời, vì vậy tôi phải đưa David vào đó.

Ở hàng thủ, tôi sẽ chọn Rio Ferdinand. Đội hình của tôi sẽ thiên về tấn công. Tôi có Paul Scholes trước Rio, Ryan Giggs ở bên phải, Ronaldo ở bên trái và Rooney ở vị trí trung phong.

Tôi sẽ không đặt mình vào đội hình này, chưa thể. Rooney và Ronaldo là hai cầu thủ yêu thích của tôi từ nhỏ. Việc có cơ hội chơi với Rooney là một trải nghiệm không thể tin được."

Rashford khen ngợi Rooney:

 
Minh Tuấn | 09:45 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục