Marcos Rojo đưa vợ con đi chơi 'tránh bão'

15:36 Thứ hai 06/04/2015

Hậu vệ MU rủ gia đình đồng đội Di Maria cùng tới Bồ Đào Nha xả stress sau loạt trận cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.

Marcos Rojo và Di Maria cùng vợ con sang Bồ Đào Nha xả hơi sau trận thắng 3-1 của MU trước Aston Villa. Ảnh: Internet.

Hôm qua, một ngày sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng 31 Premier League, bộ đôi người Argentina của MU Marcos Rojo và Di Maria cùng vợ con lên máy bay sang Bồ Đào Nha xả hơi. Bồ Đào Nha là địa điểm nghỉ ngơi quen thuộc với cả Rojo và Di Maria. Trước khi gia nhập MU, Marcos Rojo từng thi đấu cho Sporting Lisbon. Trong khi đó, Di Maria từng khoác áo Benfica trước khi chuyển sang Real rồi về sân Old Trafford.

Đưa vợ con đi chơi xa cũng được coi là động thái "tránh bão dư luận" của Rojo. Trước đó, hậu vệ 25 tuổi bị nữ hướng dẫn viên thể dục có tên Sarah Watson tố cáo gạ tình và đe dọa cô. Theo tờ The Sun, Sarah và Rojo quen nhau tại bữa tiệc Giáng sinh của MU năm ngoái. Hôm đó, nữ hướng dẫn viên thể dục này khiến hậu vệ người Argentina ngây ngất khi thực hiện những động tác uống éo khiêu khích anh trước mặt các đồng đội. Bằng lời lẽ ngon ngọt, Rojo xin được số điện thoại của Sarah để hàng ngày "dội bom" tin nhắn tán tỉnh cô.

Rojo gửi cho người đẹp nhiều bức ảnh khoe thân thể nhạy cảm và sau đó nhờ một người bạn gã gẫm cô lên giường cùng mình. Tuy nhiên, lời đề nghị khiếm nhã của ngôi sao MU ngay lập tức bị người đẹp từ chối. Sợ bị lộ bí mật, Rojo cho người dọa Sarah rằng nếu cô nói ra sự thật cô sẽ bị tù ba năm và phải nộp 35.000 bảng tiền án phí.

Nữ hướng dẫn viên thể dục Sarah Watson tố Rojo gạ tình và đe dọa cô. Ảnh: Internet.

Hiện Rojo và người đại diện của mình vẫn chưa lên tiếng bình luận về scandal này. Nhìn nét mặt vui vẻ của hậu vệ người Argentina cùng vợ con khi ngồi trên máy bay, có thể thấy câu chuyện mà Sarah vừa tiết lộ dường như không ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình anh. Rojo cùng Di Maria sẽ có vài ngày nghỉ ngơi cùng gia đình ở Bồ Đào Nha trước khi trở lại Anh để chuẩn bị cho trận derby Manchester vào cuối tuần sau.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục