Marco Reus đeo mặt nạ Robin ăn mừng “siêu độc”

07:10 Chủ nhật 01/03/2015

Marco Reus và Pierre-Emerick Aubameyang đã có màn ăn mừng cực kỳ độc đáo với chiếc mặt nạ của những người hùng, Robin và Batman.

Trong trận Derby vùng Ruhr tối qua, Aubameyang và Reus đã tỏa sáng rực rỡ giúp Dortmund đè bẹp Schalke 04 với tỉ số 3-0 trong vòng 15 phút cuối trận. Điều đặc biệt là sau bàn thắng mở tỉ số của Aubameyang, tiền đạo này cùng Marco Reus tạo nên một pha ăn mừng đáng nhớ.

Batman và Robin của Dortmund

Sau khi ghi bàn, Aubameyang rất nhanh chạy ra đường biên lấy “dụng cụ”, cùng Reus hóa trang thành bộ đôi người hùng nổi tiếng Batman và Robin. Aubameyang đeo mặt nạ Batman, trong khi Reus hóa trang thành Robin. Gương mặt của hai cầu thủ hoàn toàn phù hợp với mặt nạ và khiến khán giả cảm thấy hết sức thú vị.

Bàn thắng của Aubameyang mở ra chiến thắng đậm đà cho Dortmund sau đó, khi Mkhitaryan và Reus lần lượt lập công. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Klopp ở Bundesliga sau thất bại trước Augsburg, thời điểm mà các cầu thủ áo vàng-đen phải trèo lên hàng rào sân vận động xin lỗi người hâm mộ.

Trong 4 chiến thắng này, Aubameyang và Reus đều cùng nhau ghi bàn. Chính vì thế, họ tự ví mình là người hùng của Dortmund cũng không phải việc làm quá đáng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục