Marcelo: Tôi sẽ không xem Neymar là bạn

19:32 Thứ năm 15/08/2013

Hậu vệ trái người Brazil của Marcelo mới đây đã chia sẻ rằng anh sẽ không xem Neymar là bạn nếu cả hai phải đối đầu trong trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.

Marcelo và Neymar là đôi bạn thân thiết tại đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái số 1 của Real đã tiết lộ rằng anh sẽ không xem Neymar là bạn nếu cả hai phải chạm trán trong trận cầu Siêu kinh điển.

Khi Real chạm trán Barca, Marcelo không còn xem Neymar là bạn. Ảnh: Internet

Mới đây, bộ đôi ngôi sao này đều đá chính trong màu áo Selecao trong trận thua bất ngờ với tỉ số 1-0 của Brazil trước Thụy Sĩ. Sau trận đấu, tại buổi họp báo, Marcelo đã chia sẻ với phóng viên của GOAL rằng, anh sẽ đối xử với Neymar giống như tất cả các cầu thủ của Barca và sẽ không xem anh là bạn trong khuôn khổ trận đấu giữa hai đội.

Marcelo nói rằng: "Đó là điều bình thường. Tôi cũng đã làm thế với Dani Alves. Sau trận đấu, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau. Tôi cũng sẽ làm y như vậy với Neymar. Anh ấy là bạn thân của tôi nhưng tôi sẽ không nhân nhượng nếu anh ấy đối đầu với Real Madrid. Chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp và tôi tin rằng Neymar cũng sẽ làm như thế đối với tôi."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục