Mandzukic họp kín, ngày tới Man Utd đã định?

17:24 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnPhía Juventus đã đưa ra phản hồi trước thông tin Mario Mandzukic sắp chuyển tới Manchester United.

Theo nhận định của giới chuyên môn, một trong những lý do dẫn đến sự sa sút của Man Utd trong mùa giải năm nay chính là nằm ở khâu ghi bàn kém hiểu quả của hàng công.

Chính vì điều đó, lãnh đạo sân Old Trafford đã tính đến phương án chiêu mộ một chân sút mới trong phiên chợ tháng Giêng tới. Theo truyền thông tại Anh,Mario Mandzukic nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng Quỷ Đỏ nhắm tới.

Mandzukic họp kín, ngày tới Man Utd đã định? - Bóng Đá

 Juventus vẫn đang đàm phán với Mandzukic để tìm ra giải pháp thích hợp nhất cho tương lai của tiền đạo 33 tuổi.

Đã có thông tin tiền đạo Croatia sẵn sàng giảm lương để chuyển tới đầu quân cho Man Utd. Cụ thể theo The Sun, Mandzukic đã đạt được thỏa thuận với Man United mức lương 150 nghìn bảng/tuần và sẽ sớm cập bến Old Trafford ngay tháng 12 để có thời gian làm quen môi trường mới.

Tuy nhiên theo chia sẻ trên GOAL của giám đốc thể thao bên phía Juventus - Fabio Paratic, mọi việc hiện vẫn chỉ đang trong quá trình thương lượng.

"Chúng tôi vẫn đang đàm phán với Mandzukic để tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúng tôi để mở mọi khả năng, do đó anh ấy có thể vẫn sẽ ở lại, hoặc cũng có thể ra đi. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này đó là tìm được giải pháp tốt nhất dành cho tất cả các bên."

Video Mario Mandzukic ghi bàn mở hàng cho Juventus

Kỳ Anh | 16:40 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục