Mancini sẽ dẫn dắt ĐT Nga tới World Cup 2018?

11:58 Chủ nhật 08/07/2012

Báo chí nước Nga khẳng định, trong tuần tới, HLV Roberto Mancini sẽ tới Nga kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với LĐBĐ Nga. Theo đó, nhà cầm quân người Italia sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Bạch dương tới hết VCK World Cup 2018.

Sau kỳ EURO 2012 đầy thất vọng, HLV Dick Advocaat đã tuyên bố chia tay ĐT Nga để về dẫn dắt đội bóng quê nhà, PSV Eindhoven. Sự ra đi của chiến lược gia người Hà Lan khiến đội bóng xứ Bạch dương phải tìm kiếm một nhà cầm quân thế chỗ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 hay xa hơn là VCK World Cup 2018 được tổ chức trên sân nhà.

Tầm ngắm mới nhất của LĐBĐ Nga chính là Roberto Mancini, người đã đưa Man City trở lại đỉnh cao bóng đá Anh sau 44 năm chờ đợi. Theo những nguồn tin được báo chí Nga đăng tải ít ngày qua, chiến lược gia người Italia đã đồng ý dẫn dắt Gấu Nga 6 năm cho tới VCK World Cup 2018.

Ngay sau đó, Nhà ĐKVĐ Premier League đã bác bỏ thông tin này và khẳng định Mancio sẽ tiếp tục đảm nhiệm cương vị huấn luyện tại Etihad trong những mùa giải tới. Thậm chí, đội bóng áo xanh thành phố Manchester còn tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng và nâng mức lương cho HLV Mancini.

“Chúng tôi đã thảo luận với Mancini về 1 bản hợp đồng mới. Ông ấy sẽ đi Australia vào Chủ Nhật này cùng đội bóng chứ không phải Moskva”, phát ngôn viên Man City khẳng định.

Tuy nhiên, tương lai của Mancio tại Etihad vẫn bị đặt trong một dấu hỏi lớn, đặc biệt khi LĐBĐ Nga đã quyết định sẽ trả mức lương ở vào khoảng 6 triệu bảng/năm cho nhà cầm quân này. Thậm chí tờ Sports.ru còn khẳng định trong tuần tới, Mancini sẽ đặt chân tới Nga để kí bản hợp đồng 6 năm với LĐBĐ Nga.

Nếu quyết tâm có được chữ kí của Mancio, LĐBĐ Nga sẽ phải trả 16 triệu bảng tiền bồi thường cho phía Man City.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục