Manchester United tính đẩy Casemiro "ra đường"

06:39 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford cân nhắc phương án chấm dứt hợp đồng với Casemiro vào mùa hè 2024.

Sau một năm thành công cùng Manchester United, giúp "Quỷ đỏ" giành Carabao Cup và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, Casemiro không còn giữ được phong độ ấn tượng. Mùa này, anh thường xuyên vắng mặt bởi chấn thương cũng như thẻ phạt.

Manchester United tính chấm dứt hợp đồng với Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro thường xuyên vắng mặt ở mùa giải năm nay.

Điều này khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không hài lòng. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester United đang cân nhắc phương án chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Brazil vào mùa hè tới, nhằm làm giảm quỹ lương trong bối cảnh luật Công bằng tài chính ngày càng chặt chẽ.

Vì đôi bên vẫn còn hợp đồng đến 2026, nên "Quỷ đỏ" sẽ mất khoảng 20 triệu bảng nếu nói lời chia tay với Casemiro. Tuy nhiên, động thái này được Sir Jim Ratcliffe ủng hộ. M.U cần tái đầu tư vào những cái tên khác tiềm năng hơn.

Manchester United tính chấm dứt hợp đồng với Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro có thể bị chấm dứt hợp đồng.

Theo nhiều đồn đoán, Al-Nassr muốn mang Casemiro tới Saudi Pro League để tái hợp với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào từ phía cá nhân cầu thủ người Brazil.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:41 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục