Man Utd xác định xong HLV hàng đầu thay Solskjaer

06:13 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnManchester United bắt đầu tìm kiếm ứng cử viên phù hợp cho vai trò HLV trưởng, thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Vị trí của HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn an toàn. Khi mà lối đá của Quỷ đỏ thành Manchester ngày càng bạc nhược, chiến lược gia người Na Uy đứng trước nguy cơ phải sớm chia tay sân Old Trafford.

Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Solskjaer khi Man Utd đang thất thế ở cuộc đua vô địch Premier League. Trận gần nhất, Man Utd để thua 1-4 trước Watford. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Man Utd đang họp khẩn để quyết định tương lai Solskjaer.

Man Utd make 'new Zinedine Zidane approach'  - Bóng Đá

 Zidane là ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer.

Do chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ ứng cử viên nào thay thế, họ chưa quyết định sa thải Solskjaer. Dù vậy, giới chủ Man Utd cũng đã có kế hoạch cho tương lai.

Cụ thể, nhà báo Tancredi Palmeri xác nhận, Quỷ đỏ sẽ thực hiện một nỗ lực mới để lôi kéo Zinedine Zidane về Old Trafford. Biểu tượng của bóng đá Pháp hiện dè dặt trước viễn cảnh dẫn dắt Man Utd trong giai đoạn giữa mùa giải.

Trước đó, Zidane cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để đến Premier League. Zidane muốn nghỉ ngơi cho đến mùa hè năm sau, trong khi vợ ông cũng không hứng thú với cuộc sống ở Manchester.

Tuy nhiên, Man Utd rất quyết tâm bổ nhiệm Zidane trong bối cảnh ông là cái tên sáng giá nhất không ràng buộc với bất kỳ đội bóng nào khác. Với lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:15 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục