Man Utd xác định thời điểm đón tân binh

07:52 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có vẻ như cũng đã có thể hoàn tất mục tiêu mà họ luôn theo đuổi suốt thời gian qua.

SVĐ Old Trafford được biết đến với cái tên "Nhà hát của những giấc mơ" và đó là một biệt danh được xây dựng, không phải dựa trên nền tảng của đội bóng chấp nhận về nhì, mà là những danh hiệu cao quý - rất nhiều trong số đó.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh trắng tay tại Man Utd sau thất bại trước Villarreal trong trận chung kết Europa League. Chất lượng trong đội bóng là không cần bàn cãi nhưng họ cần thêm một, 2 hoặc 3 tân binh để trở thành ứng cử viên thực sự ở Premier League.

United’s most desired player Jadon Sancho is set to be announced as a Red Devil after this summer’s European Championships. - Bóng Đá

 Man Utd được cho là sẽ sớm hoàn tất thương vụ mà họ theo đuổi trong mùa hè này.

Và theo The Sun, cầu thủ mà Man Utd khao khát nhất, Jadon Sancho sẽ trở thành người của đội bóng sau khi VCK EURO 2020 khép lại. Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cựu ngôi sao trẻ của Manchester City.

Man United được cho là sẵn sàng trả Sancho mức lương lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Các cuộc đàm phán với Borussia Dortmund vẫn đang diễn ra nhưng Man United tự tin có thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi trong mùa hè này.

Như vậy nếu không có gì bất ngờ, Sancho sẽ là tân binh chất lượng của Man Utd từ mùa giải tới.

Tài năng của Jadon Sancho thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 06:54 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục