Man Utd tìm được người thay thế Maguire trong mùa Đông

20:55 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong thời gian tới, rất có thể Man Utd sẽ khởi động lại thương vụ mang tên Jurrien Timber, để gia cố hàng phòng ngự.

 

Sau khi mang về những cái tên như Anthony và Lisandro Martinez từ Ajax, có vẻ Man Utd vẫn chưa dừng lại công cuộc làm ăn với đội bóng giàu thành tích bậc nhất Hà Lan. 

Theo CalcioMercato, họ đã để mắt đến Jurrien Timber ở mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã dốc toàn lực vào thương vụ Martinez với mức phí đắt đỏ 57 triệu bảng. 

Manchester United in the hunt to sign Timber - Bóng Đá

 Ajax muốn nhận được 27 triệu bảng từ Timber.

Lúc này, Erik Ten Hag không xem Harry Maguire là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự và đang lên kế hoạch để thay thế cầu thủ người Anh. Maguire mới chỉ ra sân 280 phút dưới thời Ten Hag và được cho sẽ không còn suất ở đội hình chính Man Utd. Đó là lý do mà Man Utd quay trở lại đàm phán với Timber. Trung vệ 21 tuổi này có rất nhiều tiềm năng và Ten Hag muốn tái ngộ cậu học trò cũ vào tháng Giêng. 

Tuy nhiên, không dễ để Man Utd thực hiện được ý đồ của mình khi Roma của Jose Mourinho cũng đang săn tìm một trung vệ giỏi. 

Bayern Munich là một ứng viên khác muốn sở hữu chữ ký của Timber, người đã có 84 lần ra sân cho Ajax và 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. 

Theo báo cáo, Ajax muốn nhận được 27 triệu bảng từ việc bán đi trụ cột. Trên thị trường ngày nay, mức giá này có vẻ như là một món hời đối với Quỷ đỏ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:25 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục