Man Utd tạo nên thảm họa trên TTCN

13:31 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực sự đã có một quyết định sai lầm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Manchester United đã đưa ra khá nhiều quyết định quan trọng trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, chủ yếu là việc tìm kiếm bến đỗ thích hợp để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm thông qua những bản hợp đồng cho mượn. Kết thúc phiên chợ Đông, có tổng cộng 4 cầu thủ thuộc biên chế đội một được phép rời khỏi Old Trafford, bao gồm 2 cái tên cập bến La Liga là Facundo Pellistri và Hannibal Mejbri.

Dưới màu áo Granada, Pellistri đã được xem là một nhân tố chủ chốt và có cơ hội ra sân mỗi tuần, thậm chí là đá chính. Gần đây, chân sút người Uruguay vừa gây ấn tượng mạnh mẽ với một màn trình diễn thăng hoa trước Barcelona, đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Nhưng trái lại, Mejbri lại đang trải qua quãng thời gian tăm tối bậc nhất trong sự nghiệp của mình, và có thể nói, Man Utd đã tạo nên một "thảm họa" trên TTCN với việc để tiền vệ này cập bến Sevilla.

36 minutes & two yellow cards: Hannibal Mejbri struggling to impress at Sevilla - Bóng Đá

 Hannibal đang gặp khó ở Sevilla. 

Chuyển đến Sevilla dường như là một bước tiến lý tưởng dành cho Hannibal - một môi trường mới, một giải đấu mới, ít sự cạnh tranh hơn và là nơi mà anh có thể học hỏi, phát triển. Thậm chí, Sevilla còn yêu cầu một tùy chọn mua đứt trong bản hợp đồng cho mượn, dấu hiệu cho thấy họ thực sự đặt kỳ vọng lớn vào Hannibal và đã chuẩn bị trước cho viễn cảnh gắn bó dài hạn với tài năng này. Song, những gì diễn ra trên thực tế lại là một cơn ác mộng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hannibal mới góp mặt trong vỏn vẹn 4 trận đấu của Sevilla, bao gồm 1 lần đá chính, 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị với tổng thời gian thi đấu rơi vào khoảng 90 phút. Đáng chú ý, tiền vệ người Tunisia đã không được thi đấu trong 2 trận gần nhất, và rõ ràng là quá trình phát triển của anh đang bị chững lại đáng kể. Điều đáng nói, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy tình hình sẽ sớm được cải thiện.

Sevilla have no intention of triggering buy clause in Hannibal Mejbri’s loan deal - Bóng Đá

 Hannibal chỉ đang lãng phí thời gian ở Sevilla. 

Bên cạnh những tin đồn cho thấy Hannibal không được lòng phòng thay đồ của Sevilla, Giám đốc thể thao Victor Orta và HLV Quique Sanchez Flores còn được cho là đang bất đồng quan điểm về tiền vệ này. Vì vậy, dễ dàng khẳng định Hannibal sẽ không tìm được cơ hội phát triển tại câu lạc bộ này, và chắc chắn anh sẽ phải đối mặt với những dấu hỏi lớn về tương lai trong mùa Hè năm nay. Cần biết, hợp đồng giữa Man Utd và Hannibal sẽ chính thức đáo hạn vào năm 2025.

Man Utd thực sự đã sai lầm khi đưa Hannibal đến Sevilla, bản hợp đồng cho mượn đầu tiên đến một câu lạc bộ hàng đầu trong sự nghiệp của tiền vệ này, và rốt cuộc thì nó chỉ khiến cho sự nghiệp của anh chững lại. Dù trước đó, Hannibal đã được HLV Erik Ten Hag đưa lên đội một, và thậm chí còn ghi bàn tại Premier League. Vào lúc này, có lẽ họ cũng đã bắt đầu suy xét về tương lai của Hannibal, người mà họ từng chiêu mộ với giá 9,3 triệu bảng trong quá khứ. 

Huỳnh Phong | 13:01 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục