Man Utd sắp đón 15 cầu thủ trở lại

14:19 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, một loạt cầu thủ Man United sẽ trở lại trung tâm Carrington trước chuyến du đấu tiền mùa giải.

 

Man United đã bắt đầu hội quân, tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Theo đó, HLV Erik ten Hag chủ yếu làm việc với các cầu thủ không thi đấu quốc tế vào tháng 6 và các cầu thủ học viện do không đủ quân số.

Bản hợp đồng mới Mason Mount cũng tham gia buổi tập đầu tiên. Những cầu thủ đã tham gia vào các trận đấu quốc tế vào tháng trước được nghỉ 3 tuần trước khi trở lại đội bóng.

15 Manchester United players set to return to training - Bóng Đá

 Man Utd chưa có đội hình tốt nhất.

Harry Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Anthony Elanga, Casemiro, Christian Eriksen, Scott McTominay, Alejandro Garnacho, Tyrell Malacia, Facundo Pellistri, Alex Telles và Eric Bailly nằm trong số những cầu thủ được triệu tập lên tuyển tháng trước.

15 cầu thủ này sẽ không tham gia trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của Man United với Leeds United ở Oslo vào ngày 12/7. Song, 15 cầu thủ này sẽ cùng đội di chuyển tới Edinburgh để tham dự trận đấu với Lyon vào ngày 18/7.

Sau đó, dàn sao Man United sẽ bay thẳng từ Edinburgh đến New York để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp Arsenal.

Tiểu Lam | 13:49 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục