Man Utd rút lui, Conte thuận lợi đón tân binh 0 đồng

10:30 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dường như đã không còn kế hoạch mang 'người cũ' trở lại Old Trafford trong mùa Hè.

 

Mùa Hè tới, Manchester United chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn với hàng loạt kế hoạch đã được lên sẵn. Như lời HLV Ralf Rangnick, Quỷ đỏ sẽ tiến hành cải tổ toàn bộ vị trí trong đội hình, ngoại trừ khu vực thủ môn.

Vì vậy, theo tiết lộ từ The Mirror (dẫn nguồn bởi TalkSPORT), Man Utd đã không còn ý định mang Sam Johnstone trở lại Old Trafford để dự phòng cho David De Gea. Và động thái của Quỷ đỏ sẽ trực tiếp tạo điều kiện cho một đội bóng khác có được sự phục vụ của thủ thành này.

'I just got a leg to them' - Ex-Manchester United stopper Johnstone on West Brom heroics against Manchester City - Bóng Đá

 Johnstone sẽ trở lại Premier League? 

Cụ thể hơn, đó là Tottenham Hotspur, nguồn tin trên khẳng định Spurs đánh giá Johnstone là một sự bổ sung chất lượng, và đồng thời có thể thúc đẩy Hugo Lloris. Tất nhiên, với việc Lloris chuẩn bị bước sang tuổi 36, thì Johnstone cũng có thể thay thế ngôi sao này trong tương lai dài hạn. 

Hợp đồng giữa West Brom và Johnstone sẽ đáo hạn vào cuối mùa, vì vậy, Tottenham sẽ có cơ hội chiêu mộ thành công thủ môn 28 tuổi mà không cần phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng nào. Đồng thời, với việc Man Utd đã rút lui, cũng chẳng còn bất kỳ đối thủ đáng gờm nào dành cho Spurs trong cuộc đua giành chữ ký của Johnstone. 

Với động thái chiêu mộ Johnstone, khả năng cao Tottenham sẽ không mua đứt thì thủ thành Pierluigi Gollini - người chuyển đến từ Atalanta theo dạng cho mượn.

Huỳnh Phong | 10:00 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục