Man Utd OUT top 4, vụ đổi chủ có bị ảnh hưởng?

13:16 Thứ tư 10/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Athletic tiết lộ khả năng Manchester United đổi chủ trong trường hợp không có vé dự Champions League.

 

Thời gian qua, nhà Glazer trì hoãn việc bán đội bóng. Theo Daily Mail, hai ứng cử viên hàng đầu là Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani thất vọng khi chủ Mỹ làm việc chậm chạp.

Dư luận cho rằng việc trì hoãn khi bán Man Utd là vì nhà Glazer muốn xem xét kỹ càng những lời đề nghị và tìm cách đẩy giá lên cao nhất có thể. Nhà Glazer mong muốn bán Man Utd ở mức 6 tỷ bảng. Hoàng thân Qatar và Sir Jim Ratcliffe chỉ sẵn lòng trả 5 tỷ bảng.

Champions League qualification won’t impact Manchester United takeover bids - Bóng Đá

 Man Utd đang trong quá trình đổi chủ.

Tuy nhiên, Mirror tiết lộ giới chủ Mỹ sẽ có quyết định cuối cùng về việc bán Man Utd trong tháng này. Song, có thông tin cho rằng việc đổi chủ của Man Utd bị ảnh hưởng vì thành tích yếu kém của đội.

Hai trận thua liên tiếp trước Brighton và West Ham khiến Quỷ đỏ có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 Premier League. Hiện tại, họ chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Dù vậy, theo The Athletic, các cuộc đấu thầu mua lại Man United sẽ không bị ảnh hưởng bởi suất tham dự Champions League. Hay nói cách khác, các nhà đầu tư vẫn sẽ quyết tâm tiếp quản đội bóng dù thành tích mùa này có ra sao.

Họ tin rằng đây là thời điểm tốt để Man Utd tiến hành cuộc đại tu về nhiều mặt.

Tiểu Lam | 12:46 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục