"Man Utd nhớ cậu ấy trong mọi trận đấu"

11:03 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Erik ten Hag đề cao Lisandro Martinez trong bối cảnh cậu học trò cưng chuẩn bị tái xuất.

Lisandro Martinez đã vắng mặt trong phần lớn mùa giải. Trung vệ này mới chỉ đá chính 7 trong số 28 trận ở Premier League do anh bị cản trở bởi chấn thương bàn chân và đầu gối. Tuy nhiên, Martinez có thể trở lại trong trận đấu với Brentford.

Nhà vô địch World Cup 2022 có tầm ảnh hưởng lớn đến hàng hậu vệ của Manchester United, nên việc anh tái xuất là tin tốt cho Erik ten Hag. Nói về cậu học trò, Ten Hag phấn khích:

"Có những cầu thủ đã trở lại. Họ đã trở lại tập luyện cùng đội. Bây giờ chúng tôi còn một buổi tập nữa nhưng rất có thể chúng tôi sẽ chào đón một số cầu thủ trở lại đội vào ngày mai. Vâng, có khả năng Martinez sẽ tái xuất".

 Martinez đã vắng mặt trong phần lớn mùa giải này vì chấn thương.

"Man Utd nhớ Martinez trong mọi trận đấu vì cậu ấy mang đến sự điềm tĩnh cho đội. Đồng thời, cậu ấy thể hiện rõ thái độ chiến thắng và nâng cấp chất lượng CLB".

Man Utd sẽ hành quân đến phía tây London và biết rằng cần phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua top 4 với Aston Villa lẫn Tottenham Hotspur.

Lữ Phong | 10:05 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục