Man Utd nhận được câu trả lời cho thương vụ Youri Tielemans

10:04 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Youri Tielemans của Leicester đã có câu trả lời khá thẳng thắn về tương lai của mình trước sự quan tâm của nhiều đại gia.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tielemans trong màu áo Monaco

Youri Tielemans, 24 tuổi, đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên ngoài top 6 Premier League kể từ khi chuyển đến Leicester vào năm 2019. Tuy nhiên, ngoài chiến thắng ở Community Shield hồi tháng 8, mùa giải này Tielemans và các đồng đội không có được thành tích cao. Sau hai lần giành quyền tham dự Champions League, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang đứng thứ 12 trên BXH. Nhiều khả năng Bầy cáo sẽ không thể tham gia bất kỳ giải đấu cúp châu Âu nào vào năm sau.

Perfect to win trophies’ – Youri Tielemans addresses Leicester future amid Liverpool, Man Utd interest - Bóng Đá

 Tielemans đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Với việc Tielemans hiện đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng, những lo ngại về chuyện Tielemans ra đi đã bắt đầu nhen nhóm trong nội bộ Leicester. Man Utd và Liverpool là những đội bóng đang muốn có chữ ký của cầu thủ này. Trả lời về vấn đề liệu có tiếp tục gắn bó với Bầy cáo hay không, tiền vệ người Bỉ nói với Leicester Mercury: "Có, tại sao không?"

"Đây là câu lạc bộ mà bạn có môi trường tốt nhất có thể, đặc biệt là với sân tập mới này. Những người xung quanh bạn chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn."

"Thật tuyệt khi được ở đây. Tôi thực sự thích việc ở đây. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ đây là môi trường hoàn hảo để giành được những danh hiệu."

“Bạn không thể đoán trước được tương lai nhưng tôi nghĩ mọi thứ xung quanh câu lạc bộ và bên trong câu lạc bộ đều được tạo ra để cho việc giành danh hiệu."

Ngọa Long | 09:06 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục