Man Utd nhận đòn đau từ bản HĐ tiềm năng thứ 4

07:30 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như thương vụ tiếp theo của Manchester United sẽ không thể trở thành hiện thực trong mùa hè năm nay.

Man United sớm chiêu mộ thành công Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane trong mùa hè năm nay. Chân sút trẻ người Anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên Quỷ đỏ chưa dừng lại ở đây. Họ muốn tăng cường nhân sự khu trung tuyến.

Chính vì lý do đó, Man United dành sự quan tâm lớn tới Eduardo Camavinga. BLĐ Man United được cho là đã bắt đầu khởi động kế hoạch chiêu mộ Camavinga. Năm nay mới 18 tuổi, Camavinga được nhiều đội bóng lớn săn đón, và được giới chuyên môn đánh giá là "Pogba 2.0".

Man Utd dealt transfer blow with Eduardo Camavinga 'unlikely' to leave Rennes - Bóng Đá

 Một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này sẽ không diễn ra. Cụ thể tờ Sport Witness xác nhận, chưa hề có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Rennes và Man United ở thời điểm này. Cầu thủ 18 tuổi sẽ không rời Rennes ở mùa hè năm nay.

Vẫn chưa rõ liệu Camavinga có thi đấu đến khi hết hợp đồng trước khi chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới hay thậm chí ký hợp đồng mới với Rennes. Trước đó theo M.E.N, Camavinga không có ý định chuyển tới Man United chơi bóng.

Đó là lý do vì sao đội chủ sân Old Trafford dần chuyển hướng sang Saul Niguez của Atletico Madrid. Saul muốn ra đi và Man United chỉ cần đáp ứng mức phí rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:32 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục