Man Utd mát lòng vì mục tiêu số một lại được ca ngợi

21:47 Thứ hai 06/06/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United liên tiếp nhận được nhiều lời ca ngợi suốt mấy ngày gần đây.

 

Cả Jurrien Timber và Matthijs de Ligt đều được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này sau khi Erik ten Hag được chọn làm tân HLV. Ten Hag rất thích làm việc với các hậu vệ ở Ajax và đang xem xét đưa những cầu thủ Hà Lan đến xứ sương mù.

Nếu tiếp cận De Ligt chỉ dừng ở mức tin đồn thì Man Utd được cho tiếp cận Timber sát sao hơn. Tài năng sinh năm 2000, người có 43 lần ra sân vào mùa giải 2021/22 chiếm được lòng tin của Ten Hag.

Cầu thủ 20 tuổi này đã phát triển thành một thành viên chủ chốt trong đội hình của Ajax suốt hai mùa giải qua. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải. Sự trưởng thành vượt bậc của Timber giúp anh chàng thu hút hàng loạt lời khen. Cách đây ít ngày, Daley Blind vừa ca ngợi người đàn em.

Man Utd mát lòng vì mục tiêu số một lại được ca ngợi - Bóng Đá

 De Ligt ca ngợi Timber.

Trong phát biểu mới nhất, đến lượt De Ligt tâng bốc mục tiêu số một của Man Utd: "Jurrien Timber thực sự xuất sắc. Cậu ấy đã cống hiến màn trình diễn ấn tượng cho Ajax vào mùa giải 2021/22. Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy."

Man Utd sẽ mát lòng vì Timber được rất nhiều lời khen. Điều này cho thấy khả năng nhìn người sáng suốt của đội chủ sân Old Trafford. Nếu thương vụ Timber hoàn tất, Quỷ đỏ sẽ sở hữu trung vệ trẻ tiềm năng với triết lý thi đấu hiện đại.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 20:49 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục