"Man Utd là một trong số đó!"

19:22 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, bình luận viên Jonathan Walters tin Manchester United có sự quan tâm hướng đến Aaron Ramsdale.

Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi cho Arsenal trước Brentford nhưng đã có một khoảnh khắc ác mộng khi anh suýt chút nữa đã đưa Brentford vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, anh đã hồi phục tốt và giữ sạch lưới để khẳng định mình trước David Raya.

Anh đã bị Raya cướp vị trí nhiều tuần qua, Ramsdale được cho là sẽ ra đi vào tháng 1, trong đó Newcastle và Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ quan tâm. Wolves cũng được cho là đang quan tâm đến cầu thủ người Anh. Jonathan Walters tin rằng Manchester United cũng nằm trong nhóm đó.

Hết cứu nổi Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale vốn được cho sẽ rời Arsenal.

Walters viết: "Tôi hoàn toàn yêu Aaron Ramsdale. Thủ môn hàng đầu và là một chàng trai tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều câu lạc bộ hàng đầu xếp hàng để chiêu mộ cậu ấy nếu cậu ấy sẵn sàng…Man Utd là một trong số đó!"

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp chút khó khăn với Andre Onana. Erik ten Hag có thể sẽ được thực hiện một số bản hợp đồng lớn vào tháng 1 sau khi thỏa thuận tiếp quản 25% cổ phần của Sir Jim Ratcliffe được giải quyết.

Thanh Vũ | 18:24 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục