Man Utd kích nổ bom tấn ngay tháng Một?

00:18 Thứ bảy 20/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Insider, Manchester United có khả năng sẽ sớm ký kết một bản hợp đồng đắt giá.

Theo tiết lộ từ Football Insider, Manchester United có thể ký kết một vài bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng cũng không loại trừ khả năng họ kích nổ một bom tấn.

Nguồn tin trên cho biết:

"Man United đang nỗ lực tìm kiếm một bản hợp đồng dài hạn trong tháng này, và một thương vụ đắt giá vẫn có thể được thực hiện."

Roy Keane disagrees with Erik ten Hag as Man Utd boss told his side are lacking in three areas - Bóng Đá

 Ten Hag có thể đón bom tấn. 

"Man United được cho là có thể ký kết một hoặc hai bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng họ thực hiện một thương vụ bom tấn. Dù vậy, sẽ cần phải có nhiều cầu thủ rời đi hơn để viễn cảnh đó xảy ra."

"Man United đã đạt được tiến triển trong việc cắt giảm quỹ lương khổng lồ của mình bằng cách cho mượn nhiều cầu thủ, đáng chú ý nhất là thương vụ Jadon Sancho đến Borussia Dortmund."

"Tương tự là sự ra đi của Hannibal Mejbri đến Sevilla, những thương vụ này đã giúp đội chủ sân Old Trafford linh hoạt hơn nhiều về mặt tài chính trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng."

Nhiều khả năng, một tài năng trẻ khác là Facundo Pellistri cũng sẽ sớm rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn. 

Huỳnh Phong | 23:20 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục