Man Utd khao khát sở hữu ngọc quý nước Pháp

04:54 Thứ bảy 10/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đang rất tích cực đàm phán nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ 18 tuổi.

Thời gian qua, Man United được liên hệ chặt chẽ đến tiền vệ Eduardo Camavinga. Sao mai người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Stade Rennais vào mùa hè năm 2022. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đang tích cực lên kế hoạch chiêu mộ Camavinga với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Anh.

Romano nhận định Camavinga sẽ không gia hạn hợp đồng với Stade Rennais. Như vậy, đội bóng nước Pháp bắt buộc phải bán tiền vệ 18 tuổi càng sớm càng tốt nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2022.

Man Utd pressing to get £30million signing done  - Bóng Đá

Man United tiến gần đến Camavinga.

"Man United đang liên hệ trực tiếp với người đại diện của Camavinga và CLB Stade Rennais. Đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ cậu ấy ngay mùa hè này thay vì chờ đợi đến năm sau. Camavinga trở thành cầu thủ tự do, điều đó sẽ gây bất lợi cho họ vì đối mặt nhiều đối thủ cạnh tranh khác," Romano nhận định.

Man United sẽ tăng cường một tiền vệ trung tâm chất lượng mùa hè 2021 trong bối cảnh tương lai Paul Pogba không chắc chắn. Camavinga hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá bởi tuổi đời trẻ, tiềm năng phát triển lớn.

PSG và Chelsea trở thành 2 đối thủ cạnh tranh với Man United trong thương vụ Camavinga. Mức phí chuyển nhượng của sao mai người Pháp được dự đoán dưới con số 50 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với tiềm lực tài chính của Quỷ đỏ.

Camavinga trong màu áo U21 Pháp:

 
Anh Nguyễn | 04:24 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục