"Man Utd, họ thực sự quá tàn nhẫn..."

10:49 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng hủy diệt Southampton đêm qua của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa có chiến thắng tưng bừng 9-0 trước Southampton ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ trình diễn lối chơi thuyết phục, quyết tâm giành lấy tỷ số đậm nhất có thể và tỏ rõ sự tự tin trong bối cảnh được thi đấu hơn người.

Southampton không chỉ cho thấy sự yếu ớt từ một đội bóng bất ổn về mặt lực lượng, The Saint còn mắc những sai lầm tai hại trong hệ thống phòng ngự, để đội chủ nhà khai phá và dồn ép gần như suốt 90 phút bóng lăn. 9-0 là kết quả tất yếu của một Man Utd chơi hiệu quả, tưng bừng và thăng hoa. Hầu như tất cả các ngôi sao trên hàng công của Quỷ đỏ như Marcus Rashford, Anthony Martial, Edinson Cavani, Daniel James đều đã nổ súng.

Glenn Hoddle lavishes praise on 'ruthless, professional' Manchester United after their huge 9-0 victory over Southampton at Old Trafford - Bóng Đá

M.U thắng đậm Southampton.

Phát biểu về trận thắng hủy diệt của Man Utd, cựu danh thủ người Anh Glenn Hoddle đã phải thốt ra nhiều điều bất ngờ.

"Về mặt tinh thần, bạn có thể thấy từng cầu thủ Man Utd tranh nhau ghi bàn trong hiệp 2, không quan tâm tỷ số đang cách biệt như thế nào."

"Man Utd đã có một số pha dứt điểm xuất sắc, dù tôi cũng cảm thấy tiếc cho Southampton khi bị đuổi 2 người."

"Man Utd, họ thực sự quá tàn nhẫn và chuyên nghiệp."

Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 9-0: 

 
Minh Trí | 09:51 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục