Man Utd hành động gây sốt sắng vụ Cody Gakpo

11:05 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được cho có hành động đáng chú ý để tiếp cận Cody Gakpo.

 

Một sự việc hi hữu ở tuyển Hà Lan tại World Cup vừa diễn ra. Theo đó, Louis van Gaal thất lạc điện thoại và ông rất tức giận vì điều đó. Nhà cầm quân Hà Lan cảm thấy khó chịu khi chiếc điện thoại bị mất của ông được nhà báo bóng đá nổi tiếng người Hà Lan Valentijn Driessen tìm thấy.

Theo chia sẻ từ Mirror, Van Gaal đã để quên điện thoại của mình trong nhà vệ sinh khách sạn ở Doha. Nó được phát hiện bởi Driessen, người đã kiểm tra xem ai đã bỏ quên điện thoại trước khi phát hiện ra một hình nền xuất hiện Van Gaal và vợ Truus. Driessen cũng phát hiện ra hai cuộc gọi nhỡ với ID người gọi được đặt là 'Manchester United'. Chính điều này khiến dư luận xôn xao đặt ra dấu hỏi không biết tại sao đội chủ sân Old Trafford lại liên lạc với HLV cũ.

Man Utd hành động gây sốt sắng vụ Cody Gakpo - Bóng Đá

 Man Utd liên lạc với Van Gaal để nói chuyện với Gakpo.

Điều này càng đặc biệt gây chú ý trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Cody Gakpo của PSV. Vì vậy, theo nhà báo Simon Mullock, Man Utd có thể đang cố gắng xin phép Van Gaal để nói chuyện với Gakpo, điều nhà cầm quân 71 tuổi nghiêm cấm cho đến khi Hà Lan hoàn thành xong nhiệm vụ World Cup.

Đầu tuần này, Gakpo đã thừa nhận rằng mặc dù Man Utd chưa chính thức đặt đề nghị nhưng anh sẽ quan tâm đến Quỷ đỏ nếu họ thực sự tiến hành việc chuyển nhượng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:07 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục