Man Utd gặp đối thủ nặng ký ở thương vụ 47 triệu bảng

19:48 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta tiết lộ rằng Juventus đang muốn có chữ ký của Teun Koopmeiners, cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tháng trước, Gazzetta tiết lộ Man Utd có lợi thế để thu hút tuyển thủ Hà Lan, Teun Koopmeiners. Hôm nay, các phương tiện truyền thông Italia đưa tin rằng Juventus cũng đã nhảy vào thương vụ. 

Man Utd have to agree £47m fee to sign midfielder - Bóng Đá

 Koopmeiners đang trở nên đắt hàng. 

Koopmeiners là cầu thủ được Bianconeri yêu thích. Họ muốn chiêu mộ anh để củng cố khu vực giữa sân, nhưng do có sự quan tâm từ Premier League nên giá chuyển nhượng của Koopmeiners rất cao.

Man Utd phải chấp nhận trả mức phí ít nhất 47 triệu bảng (55 triệu euro), cái giá mà Atalanta từng đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mùa này, Koopmeiners đã ghi 13 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Atalanta. 

Tờ Gazzetta cũng đã nói về sự quan tâm của Juve đối với tiền đạo Mason Greenwood của Man Utd. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng muốn mang về trung vệ Gleison Bremer để gia cố hàng thủ. Hậu vệ người Brazil có thể chuyển đi nếu Man Utd kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro và Quỷ đỏ mong đợi có thể giảm mức phí bằng cách đưa Greenwood vào trong thỏa thuận trao đổi.

Ngọa Long | 18:50 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục