Man Utd được khuyên hướng đến sát thủ 80 triệu bảng

09:50 Chủ nhật 19/02/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O'Rourke cho rằng tiền đạo Lautaro Martinez có thể khá phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Erik Ten Hag.

 

Tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez đang lọt vào tầm mắt của nhiều ông lớn của châu Âu. Martinez vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng chủ quản và nhà báo Pete O'Rourke cho rằng đây sẽ là chân sút khá phù hợp với Man Utd. 

Man Utd interested in £80m South American with 'X-factor' at Old Trafford - Bóng Đá

 Martinez được đánh giá là số 9 mà Man Utd đang thiếu.

Chia sẻ với GiveMeSport, O'Rourke cho biết: "Tôi nghĩ Martinez có thể phù hợp với Manchester United. Chúng tôi biết họ cần một số 9."

"Họ muốn ai đó dẫn dắt hàng công và đó là lý do tại sao họ mang về Wout Weghorst theo một thỏa thuận cho mượn đến cuối mùa giải."

"Nhưng ai đó như Lautaro Martinez sẽ có thể là nhân tố bí ẩn mà Manchester United đã bỏ lỡ trong những mùa giải gần đây. Cậu ấy là một tay săn bàn thường xuyên và có thể dẫn dắt hàng công. Cậu ấy cũng có thể tạo ra mọi thứ, như chúng ta đã thấy ở Inter Milan và Argentina."

Ở Serie A mùa này, Martinez đã đá chính 20 lần cho Inter Milan và bỏ túi được 13 bàn thắng cùng với đó là 3 kiến tạo. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina được cho rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Ngọa Long | 09:20 19/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục