Man Utd đưa ra lời đề nghị không thể chối từ với Kubo

06:09 Thứ bảy 23/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Man Utd sẵn sàng tăng lương từ 6 đến 7 lần cho Takefusa Kubo nếu anh đầu quân cho Quỷ đỏ.

Tuần này, Man Utd đã có những liên hệ với Takefusa Kubo và có thông tin họ đề xuất ký hợp đồng với anh trong một thỏa thuận trao đổi với Antony.

Man Utd đưa ra lời đề nghị không thể chối từ với Takefusa Kubo - Bóng Đá

 Kubo sẽ nhận được đãi ngộ tốt hơn nếu đến Man Utd.

Câu chuyện này sau đó đã bị bác bỏ nhưng Mundo Deportivo tin rằng Man Utd sẽ tìm cách tiếp cận Kubo trong mùa hè tới. 

Kubo hiện hài lòng với Real Sociedad nhưng đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch để thuyết phục tuyển thủ Nhật. Cụ thể, Man Utd sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn, gấp 6 đến 7 lần mức thù lao mà Kubo đang nhận tại Tây Ban Nha. 

Sociedad đã cài điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của Kubo. Trong khi đó, Real Madrid có quyền lựa chọn mua lại Kubo với giá 33 triệu euro.

Vào thời điểm này, Antony đang gây thất vọng tại Man Utd. Anh chỉ ghi được 8 bàn và 3 kiến tạo sau 62 lần khoác áo Quỷ đỏ.

Đặt lên bàn cân, Kubo rõ ràng là thương vụ đáng cân nhắc bởi anh đã có 9 lần nổ súng trong 17 trận ở La Liga mùa này. Cầu thủ người Nhật đã hoàn thành 2 pha rê bóng mỗi 90 phút và giành chiến thắng 57% trong các cuộc đấu tay đôi.

Ngọa Long | 05:39 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục