Man Utd đón viện binh chất lượng

09:56 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ trở lại tập luyện cùng Manchester United trong tuần này.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, Anthony Martial chuẩn bị tập luyện cùng Manchester United trong tuần này, và anh sẽ có cơ hội góp mặt trong cuộc đối đầu Real Madrid sắp tới nếu đảm bảo được thể lực.

Ký giả người Anh cho biết:

"Anthony Martial dự kiến sẽ bắt đầu tham gia tập luyện đầy đủ với Manchester United trong tuần này, trước trận đấu với Real Madrid vào hôm thứ Tư."

Tạm biệt Anthony Martial? - Bóng Đá

 Martial chuẩn bị trở lại. 

"Man United đang thận trọng do tiền sử chấn thương của Martial, và cầu thủ 27 tuổi cũng mới trở lại sau chấn thương gân khoeo. Erik ten Hag sẽ chỉ lựa chọn Martial khi được thuyết phục về thể lực của cậu ấy."

"Cho đến thời điểm tiền mùa giải, Martial đã tập luyện riêng tại Carrington và Trường Pingry, cơ sở đầu tiên của Man United trong chuyến du đấu ở Mỹ. Dù vậy, Ten Hag muốn tuyển thủ Pháp tham gia cùng đội ở điểm dừng chân thứ hai, một khu phức hợp ở La Jolla, San Diego."

Dự kiến, Martial vẫn có cơ hội trụ lại Old Trafford để đóng vai trò dự bị cho một tiền đạo trung tâm đẳng cấp đang trên đường gia nhập Man Utd. 

Huỳnh Phong | 09:26 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục