Man Utd dòm ngó cầu thủ thất sủng tại Spurs

12:00 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports cho rằng nếu Casemiro ra đi, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự của Gà trống để thế chỗ.

Casemiro, sau mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United, đang có những ngày tháng bấp bênh. Đó là lý do tại sao anh có thể bị bán đi trong tháng Giêng. Điều này góp phần đưa tiền vệ của Tottenham Hotspur, Pierre-Emile Hojbjerg lên bàn đàm phán. Tuy nhiên, đối với Lilywhites, cầu thủ người Đan Mạch không dễ để được ra đi.

Man United từng muốn đưa Hojbjerg về Old Trafford trước khi chiêu mộ Sofyan Amrabat vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Sky Sports cho rằng nếu họ nhận được bất kỳ lời đề nghị hợp lý nào dành cho Casemiro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Quỷ đỏ có thể trở lại cùng sự quan tâm đối với cầu thủ 28 tuổi này.

Man Utd dòm ngó cầu thủ thất sủng tại Spurs - Bóng Đá

Hojbjerg được M.U quan tâm.

Dù bị thất sủng đầu mủa giải, cựu cầu thủ Bayern Munich trong những tháng tới có thể sẽ giữ một vị trí rất quan trọng ở tuyến giữa đối với Ange Postecoglou. Bộ đôi Yves Bissouma và Pape Matar Sarr sẽ thi đấu cho các quốc gia của họ tại AFCON. Khi James Maddison và Rodrigo Bentancur vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, điều đó có nghĩa là hàng tiền vệ Spurs sẽ do Oliver Skipp và Hojbjerg gánh vác.

Vì vậy, khả năng cầu thủ người Đan Mạch đến Old Trafford ngay trong tháng Giêng là không thực sự cao.

Đăng Nguyễn | 11:02 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục