Man Utd đấu Villarreal, Ferdinand dự đoán bất ngờ về tỷ số

18:39 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United có những cảm nhận về trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới (giờ Việt Nam).

Ole Gunnar Solskjaer sẽ tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên Manchester United khi Quỷ đỏ chạm trán Villarreal, đội bóng của HLV Unai Emery ở Gdansk. Unai Emery, cựu huấn luyện viên của Arsenal là người có kinh nghiệm vượt trội ở Europa League khi đã giành chức vô địch ba lần liên tiếp thuở còn dẫn dắt Sevilla.

Tuy nhiên, theo Rio Ferdinand, Man United có thừa sức đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn.

"Tôi nghĩ Man Utd thắng, tôi nghĩ Villarreal sẽ ghi bàn nhưng chúng tôi có quá nhiều hỏa lực. Man Utd sẽ làm tổn thương họ. Tôi nghĩ Man Utd sẽ thắng với cách biệt hai bàn.", Ferdinand đưa ra dự đoán với Vibe With FIVE.

Rio Ferdinand makes Man Utd vs Villarreal Europa League final prediction   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/25/rio-ferdinand-makes-man-utd-vs-villarreal-europa-league-final-prediction-14640529/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Ferdinand tin Solskjaer sẽ đánh bại Emery.

Mối quan tâm hàng đầu trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại là chấn thương của đội trưởng Harry Maguire. HLV Solskjaer cũng đã thừa nhận rằng ông không có nhiều hy vọng vào việc hậu vệ người Anh sẽ có thể ra sân từ đầu. Rio Ferdinand cũng cảm thấy Axel Tuanzebe có thể là nhân tố quan trọng, kết hợp cùng Victor Lindelof ở hàng thủ.

"Bailly đã ra sân với Tuanzebe ở cuộc đấu Wolves vào Chủ nhật. Nếu bạn đang nhìn vào họ, hai cầu thủ này, Tuanzebe có lẽ là trung vệ tốt hơn."

"Kinh nghiệm của Bailly cũng là vốn quý vì cậu ấy từng thi đấu ở Tây Ban Nha, thậm chí là khoác áo Villarreal. Tuy nhiên Tuanzebe có những phẩm chất phù hợp. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 17:41 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục