Man Utd đánh bại 4 ông lớn, sắp có thần đồng Croatia

07:07 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mail, Man Utd đang để mắt đến tài năng trẻ Dino Klapija, người được định giá khoảng 5 triệu bảng ở tuổi 16.

 

Theo báo cáo, Man Utd đang trực tiếp cạnh tranh với RB Leipzig về việc ký hợp đồng với tiền đạo tuổi teen Dino Klapija, trong bối cảnh AC Milan, Barcelona, Chelsea và Juventus đã rút lui.

Man Utd 'beat four clubs' including Chelsea as Erik ten Hag's next signing edges closer - Bóng Đá

 Klapija từng chơi cho học viện New York City.

Cầu thủ 16 tuổi này hiện đang chơi cho câu lạc bộ NK Kustosija của Croatia và có 2 lần khoác áo đội U17 Croatia. Dẫu vậy, anh sinh ra ở New York và gần đây đã được triệu tập vào đội tuyển U17 Mỹ.

Gia đình của Klapija đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới để đảm bảo việc định cư và cơ hội học tập của anh. Báo cáo cho biết thêm, ý định chuyển nhượng của Klapija dự kiến sẽ trở nên rõ ràng sau khi kỳ FIFA Days khép lại vào tuần này. Giá trị chuyển nhượng của Klapija được cho rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Được biết, Erik Ten Hag là người rất chú trọng khâu đào tào trẻ. Ông đã gầy dựng được danh tiếng của mình tại Ajax, tuy nhiên, ở Man Utd những tài năng cây nhà lá vườn được đôn lên đội một và thành công không có nhiều.

Ngọa Long | 06:09 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục