Man Utd đang sở hữu một tiền vệ giống hệt Declan Rice

18:42 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank McAvennie có những chia sẻ đáng chú ý xung quanh hai tiền vệ phòng ngự đang thi đấu nổi bật tại Premier League.

Mùa Hè tới, giới truyền thông cho hay Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí. Ưu tiên của họ vẫn là hàng công, trong bối cảnh Edinson Cavani rục rịch ra đi thì hiển nhiên Quỷ đỏ đang rất cần một tiền đạo cắm đẳng cấp khác.

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự dự kiến vẫn sẽ theo đuổi Jadon Sancho - người mà họ từng bỏ ra rất nhiều công sức để thâu tóm trong quá khứ. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho hay Man Utd còn muốn thay thế Nemanja Matic bằng một tiền vệ phòng ngự hàng đầu khác, với mục tiêu số một là Declan Rice.

Frank McAvennie has exclusively told Football FanCast that Manchester United simply don’t need Declan Rice. - Bóng Đá

 Không chỉ Man Utd, Rice còn được Chelsea và nhiều CLB khác theo đuổi.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, Quỷ đỏ không nên thực hiện thương vụ này vì họ đang sở hữu một tiền vệ tương đồng với Declan Rice. Thông qua Football Fancast, cựu cầu thủ của West Ham chia sẻ:

“Tôi nghĩ McTominay đã thi đấu tuyệt vời tại Man Utd, và cậu ấy sẽ đảm nhận những nhiệm vụ giống hệt như Rice."

"Tôi không nói McTominay giỏi hơn hay ngược lại, nhưng họ là những cầu thủ rất giống nhau và theo những gì tôi nghe được thì Man Utd yêu thích McTominay ở vị trí đó. Cậu ấy chỉ đơn giản là thực hiện nhiệm vụ của mình mà không muốn trở nên nổi bật."

“Vì vậy, trừ khi bạn muốn sử dụng cả hai cầu thủ này, nhưng họ quá giống nhau. Liệu Rice có thể bước vào đội hình chính của Man United? Tất nhiên là cậu ấy có thể.”

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leeds 

 
Huỳnh Phong | 18:12 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục