Man Utd chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

22:13 Thứ hai 07/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm ra mắt tân binh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã nhanh chóng được xác định.

Man United đã có một kết thúc tạm chấp nhận được ở mùa giải này. Theo đó, Man United cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Dù vậy, họ đã thất bại trong trận chung kết UEFA Europa League với Villarreal.

Và ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng dù mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Jadon Sancho trước khi EURO 2020 diễn ra. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã liên hệ Villarreal để đặt vấn đề hỏi mua trung vệ Pau Torres.

Man Utd set to announce Tom Heaton - Bóng Đá

 Xác định thời điểm Man Utd công bố tân binh.

Tuy nhiên, tân binh đầu tiên của Man United trong mùa Hè năm nay sẽ là một thủ môn. Trước đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận, Tom Heaton đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United. Dù vậy, thủ thành này chưa hoàn tất các thủ tục liên quan.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Football Insider khẳng định, Heaton chỉ có thể kiểm tra y tế vào cuối tháng này. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ chính thức công bố chữ ký của Heaton vào ngày 01/07, đầu tháng tới. Bản hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Được biết,  Man United sẽ có chữ ký của. Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. Heaton không quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Thủ môn này từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester từ năm 2004 tới 2010.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:15 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục