Man Utd chèo kéo, "kẻ hạ sát" Pogba ra quyết định cuối về tương lai

13:39 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu dài hạn của Man Utd được cho là đã ra quyết định cuối cùng.

Sau trận đấu với PSG tại Champions League, dù Manchester United đã có màn trở lại ngoạn mục khi hạ đẹp Chelsea với tỉ số 2-0 ngay tại tây London, thế nhưng rõ ràng tuyến hai vẫn là một vị trí mà thượng tầng Old Trafford cần xem xét tăng cường lực lượng.

Theo ESPN, Marco Verratti chính là cái tên được đội bóng vùng tây bắc nước Anh nhắm đến. Thực tế, không phải mới chỉ sau trận đấu đó mà từ hè năm ngoái, Mourinho khi đó cũng từng muốn chiêu mộ Verratti. Dẫu vậy, mới đây, kênh truyền hình danh tiếng này đã đưa tin xác nhận có thể "kẻ hạ sát" Pogba sẽ gia hạn hợp đồng với ông lớn xứ sở lục lăng. 

Man Utd chèo kéo,

Verratti nhiều khả năng sẽ quyết định gia hạn với PSG.

Ngoài Verratti, lúc này Quỷ đỏ cũng đang có liên hệ với một số bom tấn khác như Koulibaly, Joachim Andersen, Mathijs de Ligt hay Paulo Dybala.

Ở một diễn biến khác, vừa qua sau trận thua của Juventus trước Atletico Madrid, các fan hâm mộ của Manchester United đã lên tiếng khẳng định không muốn Max Allegri - một trong những ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng tại Old Trafford mùa tới - thay thế HLV tạm quyền hiện tại là Ole Gunnar Solskjaer.

Anh Tú | 11:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục