Man United xác định hậu vệ trái cần chiêu mộ

16:40 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của The Evening Standard, Man United đang quan tâm đến hậu vệ trái Melvin Bard của OGC Nice.

Bất chấp sự cạnh tranh của Romain Perraud, Melvin Bard vẫn có những màn trình diễn nổi bật. Cầu thủ 23 tuổi ra sân trong 28 trận đấu cùng Nice mùa này, cung cấp 2 pha kiến tạo. Đây là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Bard. Khi anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Riviera, một động thái có thể được Man United thực hiện vào cuối mùa giải.

MANCHESTER UNITED FACE PREMIER LEAGUE COMPETITION TO SIGN OGC NICE’S MELVIN BARD - Bóng Đá

Melvin Bard là cầu thủ quan trọng của Nice.

Tuy nhiên, Foot Mercato hiện đã nói thêm rằng Quỷ đỏ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều CLB ở Premier League để có được cầu thủ người Pháp. Lợi thế của đội chủ sân Old Trafford là họ thuộc sở hữu một phần của INEOS - tập đoàn nắm quyền sở hữu Nice.

Bard chuyển đến Nice từ Olympique Lyon với giá 3 triệu euro vào năm 2021. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Napoli đã hỏi mua anh với giá 15 triệu euro nhưng không thành, dù theo transfermarkt, cầu thủ này được định giá 12 triệu euro.

Bard có lối chơi nhiệt huyết, và khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Khi cần, anh có thể chơi dâng cao như một tiền vệ cánh.

Minh Tuấn | 15:42 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục