Man United và cú sốc cho Varane

05:35 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Athletic, Raphael Varane có thể rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, khi muốn đáo hạn hợp đồng tại Old Trafford sớm hơn một năm.

Nhà vô địch World Cup rời Real Madrid vào mùa hè năm 2021 để chuyển đến Old Trafford với giá 34 triệu bảng. Man United có tùy chọn gia hạn hợp đồng với Varane cho đến tháng 6 năm 2025 nhưng The Athletic đưa tin rằng thỏa thuận đó có thể hết hạn sớm hơn 12 tháng.

Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài từ ngày 1 tháng 1 năm tới để ký hợp đồng sơ bộ.

Raphael Varane could leave Man Utd as a free agent this summer with contract set to expire a year earlier - Bóng Đá

 Man United có thể mất trắng Varane vào mùa hè 2024.

Varane đã hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm với Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự của Man United mùa trước nhưng không còn được ưa chuộng ở mùa giải này. Anh chỉ vừa có lần đá chính đầu tiên sau 11 trận trước Bayern Munich vào thứ Tư, sau khi mất vị trí vào tay Harry Maguire.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Varane và HLV Erik ten Hag đã rạn nứt trong mùa giải này. Và trung vệ 30 tuổi nằm trong số những cầu thủ có thể bị bán đi vào tháng Giêng nếu Man United nhận được lời đề nghị phù hợp.

Với tài năng cùng đẳng cấp của mình, Varane đã được Bayern quan tâm. Các đội bóng của Saudi Pro League dĩ nhiên cũng không muốn bỏ qua một cầu thủ ngôi sao như Varane.

Minh Tuấn | 05:05 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục