Man United ủ mưu chiêu mộ tiền vệ Nice với giá rẻ

05:38 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnMan United đang xem xét thỏa thuận với tiền vệ Khephren Thuram của OGC Nice trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, theo báo cáo từ ESPN.

Khephren Thuram là một phần không thể thiếu của câu lạc bộ Pháp kể từ khi anh đến Allianz Riviera vào năm 2019. Mặc dù phải đối mặt với những lo ngại về chấn thương trong mùa giải này, Thuram đã ra sân trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường cho Nice - đội bóng đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Man Utd exploring deal for Khephren Thuram - Bóng Đá

 Thuram được M.U săn đón.

ESPN đưa tin rằng Man United đang nhắm đến những cầu thủ sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này như một giai đoạn xây dựng lại đội bóng dưới thời Sir Jim Ratcliffe, và Thuram nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Bất chấp những lo ngại liên quan đến luật Công bằng tài chính, đội bóng 13 lần vô địch Premier League vẫn có tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhìn lại, họ cũng đã cải thiện tình hình tài chính của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi chia tay những Jason Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri, Hannibal Mejbri và Alvaro Fernandez, đồng thời cắt ngắn thời hạn cho mượn của Sergio Reguilon.

Thuram có hợp đồng với Nice đến năm 2025. Anh được định giá khoảng 34 triệu bảng - theo transfermarkt.com, nhưng Man United hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận rẻ hơn nữa do tình hình hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi người Pháp. Khi tương lai của Casemiro còn để ngỏ và Sofyan Amrabat sẽ quay trở lại Fiorentina vào cuối mùa, việc chiêu mộ Thuram sẽ rất có ý nghĩa với đội chủ sân Old Trafford.

Minh Tuấn | 04:40 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục