Man United tất tay vì ngôi sao Inter Milan

09:04 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo FC Inter News, Man United sẵn sàng chấp nhận đưa ra lời đề nghị hợp lý và mức lương cao cho Denzel Dumfries của Inter Milan.

Vào lúc này, Nerazzurri đang tập trung vào việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột, nhưng họ vẫn chưa thể đảm bảo các điều khoản mới với Denzel Dumfries. Tuyển thủ Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Inter Milan sau 18 tháng nữa và đang đòi hỏi tăng lương để kéo dài thời gian ở San Siro. 

Report – Man Utd have no problem agreeing £82,000 a week terms to sign £42.6million star -  Denzel Dumfries - Bóng Đá

  Dumfries được Man United theo đuổi.

Inter Milan chưa đưa ra mức lương hơn 4 triệu euro cho Dumfries mỗi mùa nhưng hậu vệ phải này muốn kiếm mức lương ròng 5 triệu euro mỗi năm, tức khoảng 82.000 bảng mỗi tuần. Vì vậy, để tránh mất Dumfries theo dạng chuyển nhượng tự do, gã khổng lồ của Ý đã tính đến việc bán đi cầu thủ này.

Theo FC Inter News, đội chủ sân Old Trafford đang nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ cựu ngôi sao PSV Eindhoven. Man United sẵn sàng đồng ý mức lương trị giá 82.000 bảng mỗi tuần cho hậu vệ 27 tuổi, và cũng có đủ khả năng để đưa ra một lời đề nghị tốt cho Inter.

Mùa hè năm ngoái, Man United đã trả hơn 42,6 triệu bảng để ký hợp đồng với Andre Onana từ Inter. Và sắp tới, để có được Dumfries, họ dự kiến phải chi ra 42,6 triệu bảng.

Minh Tuấn | 08:06 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục