Man United tăm tia Jordan Henderson 2.0

06:05 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra nhận định xoay quanh mục tiêu tiềm năng của Man United.

 

Theo nhà báo Ben Jacobs, Man United có kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Chris Rigg. Tiền vệ 16 tuổi được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là ngọc quý của Sunderland. Mùa hè 2023, Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ không dừng lại. Man United xem Chris Rigg như mục tiêu theo đuổi khi phiên chợ Đông mở cửa. Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Old Trafford đã cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Chris Rigg tại Sunderland.

Man Utd could sign their own Jordan Henderson as star 'scouted' at Old Trafford (Chris Rigg) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Chris Rigg. 

Bên cạnh Man United, Newcastle United cũng dành sự quan tâm đến tiền vệ sinh năm 2007. Chris Rigg đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho Sunderland khi xé lưới Crewe Alexandra tại đấu trường Carabao Cup. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cho hay: "Tôi nghĩ có sự quan tâm cụ thể từ các đội bóng đến Chris Rigg ở Sunderland. Man United đã theo dõi và tìm hiểu về chàng trai này. Cậu ấy sở hữu nhiều nét tương đồng với Jordan Henderson".

"Chris Rigg có tính cách giống với Henderson, sở hữu nguồn năng lượng thi đấu dồi dào. Cậu ấy sẵn sàng có mặt trên thị trường. Các tài năng trẻ đều có mức giá từ 20 đến 30 triệu bảng".

Anh Nguyễn | 05:35 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục