Man United rục rịch chiêu mộ 'nhân tố X' của Bồ Đào Nha

14:55 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnKhi Cristiano Ronaldo đã ra đi, việc chiêu mộ một tiền đạo mới là ưu tiên của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Một báo cáo từ Fichajes cho biết Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Goncalo Ramos - chân sút đang thăng hoa tại World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Manchester United looking to sign World Cup star as Cristiano Ronaldo replacement - Bóng Đá

 Ramos được M.U quan tâm.

Ramos là 'nhân tố X' của Bồ Đào Nha ở Qatar. Ngôi sao của Benfica đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình và được tin dùng trong trận đấu ở vòng 16 đội với Thụy Sĩ, khi HLV Fernando Santos bất ngờ loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát. Ramos mau chóng gây ấn tượng với hat-trick ghi được, góp công lớn giúp 'Brazil châu Âu' ghi tên mình vào tứ kết.

Với những gì Ramos đã thể hiện, rất khó để Ronaldo trở lại đội hình chính, và bản thân chân sút 21 tuổi đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Benfica cũng có lý do để hét giá ngôi sao của mình. Điều này khiến Man United phải hối hận vì đã không cụ thể hóa sự quan tâm của họ từ mùa hè 2022, khi Ramos chỉ có giá 25 triệu bảng.

Chân sút cao 1m85 này đang trải qua một mùa bóng đẹp như mơ. Anh ghi 9 bàn trong 11 lần ra sân tại Primeira Liga và 5 bàn trong 10 lần ra sân tại UEFA Champions League. Anh cho thấy mình là một tiền đạo cắm thực thụ, rất biết cách làm tường, ban bật phối hợp với đồng đội cùng hiệu suất ghi bàn đáng sợ. Với những gì đã thể hiện, Ramos có thể là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ vào lúc này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 14:25 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục