Man United nỗ lực mua sao Leverkusen

16:13 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SportBILD, Man United đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Quỷ đỏ cần một hậu vệ phải chất lượng, người sẽ đóng góp ở cả hai đầu sân. Và Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là đáp án hoàn hảo cho mong muốn của Erik ten Hag. Tuyển thủ Hà Lan có điều khoản giải phóng 40 triệu euro trong hợp đồng và có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Man United.

 Jeremie Frimpong Man United make contact to sign Dutchman with 12 goals & 11 assists this season - Bóng Đá

 Man United nỗ lực mua sao Leverkusen.

Frimpong có 12 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh là một sự nâng cấp lớn đối với Aaron Wan-Bissaka. Cựu hậu vệ của Crystal Palace đã bị chỉ trích vì những hạn chế trong khâu tấn công và Ten Hag cần một hậu vệ cánh toàn diện hơn theo ý thích của mình.

40 triệu euro có vẻ là một mức giá hợp lý cho Frimpong và ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan có thể sẽ tiến bộ hơn nữa khi được phát triển ở Premier League. Dĩ nhiên, Man United không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Frimpong. Các đối thủ nặng ký ở châu Âu như Bayern Munich và Real Madrid cũng quan tâm đến hậu vệ trẻ tài năng này.

Theo SportBILD, Man United phải xem xét thực hiện điều khoản giải phóng hậu vệ này trước ngày 14 tháng Sáu để hoàn tất thương vụ.

Minh Tuấn | 15:43 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục