Man United ghi bàn, trọng tài bị chỉ trích không hiểu luật bóng đá

07:28 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnManchester United vừa trải qua màn ngược dòng kịch tính khi hạ gục Manchestes City với tỷ số 2-1 tại Old Trafford.

 

Tiếp đón Manchester City trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tỏ rõ sự tự tin khi đang có phong độ cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, The Citizens bị nghi hoặc khi vừa để Southampton loại khỏi tứ kết Carabao Cup ở loạt trận giữa tuần. 

Thực tế cho thấy, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có một khởi đầu chật vật trước Quỷ đỏ khi gần như không thể tìm ra phương án tiếp cận khung thành thủ môn David De Gea. Phải cho đến khi Jack Grealish vào sân ở đầu hiệp 2, Man City mới chơi sắc nét hơn và chính bản hợp đồng 100 triệu bảng cũng là người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. 

Man United ghi bàn, trọng tài bị chỉ trích không hiểu luật bóng đá (Petr Cech) - Bóng Đá

Man United ngược dòng hạ gục Man City.  

Tuy nhiên, 2 pha lập công sau đó của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã giúp Man United lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1 ở trận derby thành Manchester. 

Đáng chú ý, bàn thắng san hòa của Bruno Fernandes đã gây ra nhiều tranh cãi bởi Rashford đã rơi vào thế việt vị nhưng vẫn cố tình chạy theo bóng. Nhận định về việc này, cựu danh thủ Petr Cech bày tỏ trên trang cá nhân: "Bàn thắng đầu tiên của Man United chứng minh cho chúng ta thấy rằng những người làm luật bóng đá chẳng hiểu gì hết về trận đấu".

Phi Yến | 06:30 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục