Man United gây sốc với Aleksandar Mitrovic

11:13 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Fichajes, Man United đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Fulham, Aleksandar Mitrovic.

 

Aleksandar Mitrovic đã có một mùa giải ấn tượng cho đến nay. Trong trận thua ngược của Fulham trước Man Utd ở tứ kết FA Cup, chính Mitrovic là người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách, nhưng lại thiếu đi sự kiềm chế và có hành động ngốc nghếch dẫn đến chiếc thẻ đỏ.

Manchester United interested in Aleksandar Mitrovic - Bóng Đá

 Aleksandar Mitrovic được M.U theo đuổi.

Kể từ khi gia nhập gia nhập Fulham, cầu thủ 28 tuổi này đã ra sân tổng cộng 202 trận, ghi 108 bàn và có 22 pha kiến tạo. Anh cũng đã đạt phong độ cao trong mùa bóng này với 11 pha lập công trong 21 lần ra sân ở Premier League, góp công lớn giúp Fulham đứng thứ 9 trên BXH.

Man United đang rất cần một số 9 mới và có lý do để nhắm đến Mitrovic như một phương án dự phòng, khi 2 mục tiêu ưu tiên Victor Osimhen và Harry Kane hứa hẹn sẽ khiến họ tốn kém nhiều thời gian lẫn tiền bạc.

Mitrovic là một trung phong chất lượng, với sức mạnh, cá tính, khả năng ghi bàn đã được khẳng định. Anh có giá phải chăng hơn nhiều so với Osimhen hay Kane. Ngôi sao của Fulham có thể gánh vác hàng công Quỷ đỏ, hoặc chỉ là phương án B, như trường hợp của Wout Weghorst lúc này.

Minh Tuấn | 10:15 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục